image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Hơn 450 người tham gia ngày chạy Olympic “Vì sức khỏe toàn dân” năm 2024
Ngày 11/4/2024, UBND huyện tổ chức Lễ phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024. Đến dự PCT.UBND huyện, Trưởng Ban Tổ chức Lễ phát động-Hà Thanh Chì; PCT.HĐND huyện-Nguyễn Trí Dũng; Giám đốc Trung tâm VHTT&TT huyện-Nguyễn Văn Minh thành viên BTC lễ phát động cùng các lãnh đạo phòng ban huyện và đoàn viên thanh niên, cán bộ công chức các ngành, cán bộ và Nhân dân thị trấn, học sinh tham gia hưởng ứng cuộc vận động

Phát biểu tại Lễ phát động, PCT.UBND huyện, Trưởng Ban tổ chức-Hà Thanh Chì cho biết: “Ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân là một hoạt động thường niên được huyện phát động, nhằm đẩy mạnh và nâng cao hơn nữa chất lượng Cuộc vận động Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại. Hoạt động luyện tập và thi đấu TDTT được duy trì đồng bộ từ các cấp, đến các hội đoàn thể và từng hộ gia đình đã góp phần tạo sân chơi bổ ích, thu hút đông đảo Nhân dân tham gia. Trên địa bàn huyện hiện nay, có 24.161 người người tham gia tập luyện TDTT thường xuyên; 4.471 hộ gia đình tập thể thao”.

Anh-tin-bai

Lễ phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024

Anh-tin-bai

PCT.UBND huyện, Trưởng Ban tổ chức, Hà Thanh Chì phát biểu phát động

Lễ phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại ” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024 mang ý nghĩa hết sức quan trọng, tạo hiệu ứng tuyên truyền, vận động toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, chiến sĩ lực lượng vũ trang, hội viên, đoàn viên, thanh niên học sinh và Nhân dân trên địa bàn tích cực tăng cường tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe, tầm vóc, thể lực phục vụ công tác, học tập, lao động, sản xuất, khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Bà Nguyễn Thị Thanh Tuyền, Phó Trưởng phòng LĐTB&XH huyện cảm thấy hoạt động rất có ý nghĩa với bản thân và mọi người khi tham gia Lễ phát động hôm nay, bà Thanh Tuyền chia sẻ: “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân rất có ý nghĩa không chỉ giúp mỗi người khi tham gia chạy hôm nay có sức khỏe mà mỗi ngày từng người cũng nên tập luyện thể thao, bản thân tôi thường xuyên tập thể thao để giữ gìn sức khỏe phục vụ cho công việc và cuộc sống”

Anh-tin-bai

Ngày chạy đã thu hút được 450 người tham gia chạy hưởng ứng

Anh-tin-bai

Các đại biểu và lực lượng các vận động viên đã tham gia chạy hưởng ứng với cung đường dài 1,5Km

Cùng với 30 đoàn viên thanh niên đại diện tuổi trẻ huyện tham gia Lễ phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại ” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024, anh Nguyễn Tấn Vũ, Bí thư Đoàn xã Tân Thành chia sẻ: “Là tuổi trẻ em thường xuyên tập luyện thể thao để giữ gìn sức khỏe bản thân và phục vụ công việc góp phần xây dựng quê hương, đất nước. Em mong rằng trong thời gian tới các bạn đoàn viên tham gia Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại ” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024 tại địa phương cũng như tham gia các giải thể thao trên địa bàn huyện”

Anh-tin-bai

Ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn nhằm đẩy mạnh và nâng cao hơn nữa chất lượng cuộc vận động Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại

Anh-tin-bai

Ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân là sự kiện thể thao quan trọng hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại"

Sau khi kết thúc phần khai mạc các đại biểu và các vận động viên đã tham gia chạy hưởng ứng với cung đường dài 1,5Km. Ngày chạy đã thu hút được 450 người tham gia chạy hưởng ứng. Ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân là một hoạt động thường niên được huyện phát động, nhằm đẩy mạnh và nâng cao hơn nữa chất lượng cuộc vận động Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại. Hoạt động luyện tập và thi đấu TDTT được duy trì đồng bộ từ các cấp, đến các hội đoàn thể và từng hộ gia đình đã góp phần tạo sân chơi bổ ích, thu hút đông đảo Nhân dân tham gia. Ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân là sự kiện thể thao quan trọng hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại".

Ngọc Diệu - Chí Tâm

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thư viện ảnh