image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
137 thanh niên ưu tú hăng hái lên đường bảo vệ Tổ quốc
137 thanh niên ưu tú hăng hái lên đường bảo vệ Tổ quốc

Cùng với các địa phương trong cả tỉnh, ngày 27/02/2024, 137 thanh niên ưu tú của huyện Tân Thạnh đã hăng hái lên đường nhập ngũ năm 2024. Tham dự lễ giao nhận quân có Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân VN tỉnh, Lê Văn Hùng; Phó tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh, Trung tá Lê Thanh Định; Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Bùi Quốc Bảo; Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Nguyễn Thị Trúc; Chủ tịch UBND huyện, Lê Thanh Đông cùng thành viên hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện. 

137 thanh niên ưu tú hăng hái lên đường bảo vệ Tổ quốc 1.jpg

 

Huyện có 137 thanh niên lên đường nhập ngũ, trong đó có 110 thanh niên nhập ngũ vào các đơn vị Quân đội và 27 thanh niên nhập ngũ vào đơn vị Công an

Huyện có 137 thanh niên lên đường nhập ngũ, trong đó có 110 thanh niên nhập ngũ vào các đơn vị Quân đội và 27 thanh niên nhập ngũ vào đơn vị Công an. Các tân binh được giao cho các đơn vị nhận quân gồm: Sư đoàn 5 Quân khu 7; Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh; Sư đoàn Phòng không 367 và Công an tỉnh. 100% thanh niên lên đường nhập ngũ đều đạt sức khỏe tốt, phẩm chất đạo đức, trình độ văn hóa đúng theo tiêu chuẩn, đáp ứng được yêu cầu các đơn vị tuyển quân đề ra. Trong đó, có 59 chiến sĩ có trình độ đại học, cao đẳng và 04 đồng chí đã được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam trước khi nhập ngũ. Ngay từ khi triển khai kế hoạch, các đơn vị liên quan và các xã, thị trấn trên địa bàn đã tăng cường tuyên truyền, thực hiện tốt việc tuyển chọn các tân binh. 100% thanh niên là tân binh lần này đều viết đơn tình nguyện tham gia nhập ngũ, cống hiến cho Tổ quốc.

137 thanh niên ưu tú hăng hái lên đường bảo vệ Tổ quốc 2.jpg

 

Bí thư Huyện ủy, Bùi Quốc Bảo thắp ngọn lửa truyền thống

Có mặt từ khá sớm, chị Trịnh Thị Mộng Cầm, ở khu phố I thị trấn Tân Thạnh, dặn dò con trai là tân binh Phạm Trịnh Hoàng Đức chuẩn bị lên đường nhập ngũ. "Nhìn con trai cứng cáp trong bộ quân phục, tôi thấy an tâm và tin tưởng con mình sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ. Tôi cũng động viên con về đơn vị phấn đấu rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với truyền thống của quê hương, gia đình", chị Mộng Cầm tự hào nói.

137 thanh niên ưu tú hăng hái lên đường bảo vệ Tổ quốc 3.jpg

 

Chủ tịch UBND huyện-Lê Thanh Đông hoan nghênh tinh thần trách nhiệm của các tân binh và gia đình đã động viên, tạo điều kiện tốt nhất để con em mình lên đường nhập ngũ, phục vụ đất nước

Tại lễ giao nhận quân, sau các nghi thức truyền thống, các vị lãnh đạo tỉnh, huyện đã gặp gỡ, chúc mừng, tặng quà động viên các tân binh yên tâm, phấn khởi lên đường về đơn vị mới. Chủ tịch UBND huyện-Lê Thanh Đông hoan nghênh tinh thần trách nhiệm của các tân binh và gia đình đã động viên, tạo điều kiện tốt nhất để con em mình lên đường nhập ngũ, phục vụ đất nước, đồng thời mong muốn các tân binh tích cực học tập, rèn luyện đạo đức cách mạng, phát huy truyền thống Bộ đội Cụ Hồ, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 

137 thanh niên ưu tú hăng hái lên đường bảo vệ Tổ quốc 4.jpg

 

Lãnh đạo huyện tặng quà các tân binh

Đại diện 137 thanh niên huyện nhập ngũ, tân binh Phạm Trịnh Hoàng Đức-đơn vị thị trấn Tân Thạnh cám ơn sự tin tưởng của các cấp ủy Đảng, chính quyền đã giao phó trọng trách cao cả. Đáp lại sự tin tưởng của mọi người, chúng tôi nguyện tích cực học tập, rèn luyện, nỗ lực khắc phục mọi khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, xứng đáng với niềm tin và truyền thống của quê hương.

137 thanh niên ưu tú hăng hái lên đường bảo vệ Tổ quốc 5.jpg

 

Lãnh đạo tỉnh tặng quà các tân binh

Công tác giao quân trong năm 2024 diễn ra trong không khí trang trọng, vui tươi, phấn khởi, nhanh gọn, tuyệt đối an toàn, đúng thời gian qui định; đảm bảo 100% chỉ tiêu trên giao; các đầu mối nhận quân đã thực hiện đúng kế hoạch để đưa tân binh về đơn vị./.

 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thư viện ảnh