image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Công an huyện Xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm giao thông

Nhằm nâng cao ý thức chấp hành luật giao thông cho người dân khi tham gia giao thông, góp phần lập lại trật tự và giảm tai nạn giao thông. Trong thời gian qua, dù lực lượng của Đội Cảnh sát giao thông - trật tự Công an huyện ít người, nhưng đội đã tăng cường tuần tra, kiểm soát trên các tuyến (không kể ngày, đêm hay ngày nghỉ, lễ)

Trong quý I năm 2024, qua công tác tuần tra kiểm soát, Đội Cảnh sát giao thông - trật tự Công an huyện Tân Thạnh đã lập biên bản 932 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông, ước số tiền phạt trên 2,5 tỷ đồng. Để bảo đảm TTATGT trên địa bàn, trong quý I năm 2024, Công an huyện Tân Thạnh đã phân công 777 lượt CBCS Đội CSGT-TT tuần tra, kiểm soát 212 lượt trên địa bàn, qua đó đã lập biên bản 932 trường hợp vi phạm với các loại phương tiện như: xe mô tô, xe tải, xe khách và container. Trong đó tước giấy phép lái xe 238 trường hợp, tạm giữ 335 trường hợp. Theo đó các phương tiện vi phạm các lỗi như: chạy quá tốc độ 524 trường hợp, nồng độ cồn 225 trường hợp và 1 số lỗi khác như: không có giấy phép lái xe, không có mũ bảo hiểm, quá tải, quá khổ, không chấp hành hiệu lệnh dừng xe,…

Anh-tin-bai

Công an huyện đã lập biên bản 932 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông

Phát huy những kết quả đã đạt được, trong thời gian tới, lực lượng cảnh sát giao thông Công an huyện Tân Thạnh sẽ tăng cường công tác tuần tra kiểm soát trên các tuyến đường trên địa bàn. Qua đó xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông đường bộ.

Trong thời gian qua thực hiện chỉ đạo của Công an tỉnh, Huyện ủy, UBND, Công an huyện, Đội Cảnh sát giao thông - trật tự đã chủ động tham mưu cho các cấp ủy Đảng, chính quyền tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo và triển khai đồng bộ, quyết liệt nhiều giải pháp bảo đảm TTATGT, TTXH, huy động sức mạnh tổng hợp của hệ thống chính trị và Nhân dân trong công tác bảo đảm TTATGT. Đặc biệt, CSGT Công an huyện triển khai thực hiện hiệu quả đợt cao điểm tấn công tội phạm, bảo đảm TTATGT, chống ùn tắc giao thông trước, trong và sau dịp nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, bố trí 100% quân số đẩy mạnh tuần tra, kiểm soát trong 07 ngày Tết, bảo đảm tình hình TTATGT, kiềm chế và làm giảm TNGT. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về TTATGT với những nội dung và hình thức tuyên truyền phù hợp với từng đối tượng cụ thể./.

Ngọc Diệu - Chí Tâm

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thư viện ảnh