image banner
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Khen thưởng 25 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong tấn công trấn áp tội phạm
Chiều ngày 10/4/2024, Đảng ủy Công an huyện tổ chức sơ kết Nghị quyết công tác Công an quý I và quy chế phối hợp giữa Đảng ủy Công an huyện với Đảng ủy các xã, thị trấn. Đến dự có Chủ tịch UBND huyện-Lê Thanh Đông; Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy-Lê Văn Nhãn; Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Huyện ủy-Đinh Văn Thiện Chí; Bí thư Đảng ủy, Trưởng Công an huyện-Nguyễn Công Bằng cùng Ban Chỉ huy Công an huyện, các đội nghiệp vụ Công an huyện, Bí thư, Phó Bí thư Đảng ủy và Trưởng công an 13, thị trấn

Trong quý I năm 2024, Đảng ủy Công an huyện và Đảng ủy các xã, thị trấn đã bám sát nội dung Quy chế và thực tiễn tình hình ở cơ sở để lãnh đạo, chỉ đạo và đạt được nhiều kết quả tích cực. Trong đó, nhận thức của Đảng ủy, chính quyền các xã, thị trấn về công tác đảm bảo ANTT, về vị trí, vai trò của lực lượng Công an cơ sở đã có nhiều chuyển biến; công tác phối hợp giữa cấp ủy chính quyền các xã, thị trấn với Đảng ủy Công an huyện trong công tác phân công, phân cấp đã tạo điều kiện thuận lợi cho Công an xã, thị trấn chính quy chủ động trong công tác đảm bảo ANTT, xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng; kịp thời tháo gỡ, giải quyết được những khó khăn, vướng mắc, nâng cao hiệu quả các mặt công tác của lực lượng Công an cơ sở.

Anh-tin-bai

Quang cảnh Hội nghị

Đảng ủy, UBND các xã, thị trấn đã tạo điều kiện quan tâm, đầu tư các nguồn lực đáng kể để bố trí quỹ đất, đầu tư kinh phí cải tạo, sửa chữa trụ sở làm việc, mua sắm các trang thiết bị, phương tiện phục vụ công tác đảm bảo ANTT của Công an cơ sở, tạo điều kiện thuận lợi cho lực lượng Công an yên tâm công tác. Qua công tác phối hợp của cấp ủy Đảng trong lãnh đạo, chỉ đạo, lực lượng Công an chính quy có thái độ, tinh thần làm việc chính quy bài bản, trách nhiệm hơn, tình hình ANTT trên địa bàn huyện cơ bản ổn định, các mặt công tác quản lý nhà nước về An ninh trật tự có chuyển biến tốt.

Anh-tin-bai

Chủ tịch UBND huyện, Lê Thanh Đông biểu dương những nỗ lực, cố gắng của tập thể Đảng ủy Công an huyện và Đảng ủy các xã, thị trấn trong thực hiện nhiệm vụ

Hội nghị đã tập trung thảo luận, chỉ ra những khó khăn vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ quý I, đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp thực hiện nhiệm vụ quý II năm 2024.

Phát biểu tại Hội nghị, Chủ tịch UBND huyện, Lê Thanh Đông biểu dương những nỗ lực, cố gắng của tập thể Đảng ủy Công an huyện và Đảng ủy các xã, thị trấn trong thực hiện nhiệm vụ góp phần quan trọng trong việc bảo đảm an ninh chính trị trật tự an toàn xã hội, tạo sự ổn định, là cơ sở vững chắc để huyện hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, bảo đảm Quốc phòng an ninh, xây dựng đảng trong thời gian qua. Trong quý II năm 2024, đề nghị Đảng ủy Công an huyện và Đảng ủy các xã cần khắc phục những tồn tại hạn chế trong quý I, tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được trong công tác phối hợp giữa Đảng ủy Công an huyện và Đảng ủy các xã, thị trấn trong công tác bảo vệ ANTT. Đồng thời, Đảng ủy Công an huyện thực hiện nghiêm chế độ sinh hoạt Đảng; rà soát quy chế đưa vào nề nếp hoạt động có hiệu quả; chủ động giáo dục chính trị tư tưởng, nâng cao nhận thức trách nhiệm tính tiên phong gương mẫu của cán bộ đảng viên trong lực lượng Công an. Không để bị động bất ngờ đối với các vấn đề phức tạp nảy sinh về an ninh trật tự ngay từ đầu và ngay tại cơ sở; rà soát xây dựng kế hoạch thường xuyên mở các đợt tấn công trấn áp các loại tội phạm; tập trung rà soát, sửa chữa nâng cấp đầu tư mới các hệ thống camera tại các địa bàn trọng yếu; cố gắng hoàn thành Đề án 06 trên địa bàn huyện theo chỉ tiêu tỉnh giao. Đảng ủy Công an huyện và Đảng ủy cấp xã, thị trấn tiếp tục phối hợp chặt chẽ, nhịp nhàng trong thực hiện quy chế phối hợp.

Anh-tin-bai

UBND huyện trao tặng cho tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm

Dịp này, Đảng ủy Công an huyện trao tặng 09 giấy khen cho 01 tổ chức cơ sở đảng và 08 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023. UBND huyện Tân Thạnh trao tặng 25 giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm đảm bảo ANTT bảo vệ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Ngọc Diệu - Chí Tâm

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thư viện ảnh